Barca xác định 2 mục tiêu thay thế Erling Haaland

19:25 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnNếu không thể chiêu mộ tiền đạo người Na Uy, Gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Ngay sau khi tái đắc cử vị trí chủ tịch, Joan Laporta đã lên kế hoạch để sớm đưa Barca trở lại đỉnh cao châu Âu. Ông xem Erling Haaland là mục tiêu quan trọng cần chiêu mộ để nâng cấp hàng công. Chân sút người Na Uy có mùa giải 2020/21 bùng nổ khi ghi 41 bàn và thực hiện 8 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Borussia Dortmund.

Tuy nhiên hiện Barca đang gặp khó khăn vê mặt tài chính, vì vậy khó có thể đáp ứng con số khoảng 150 triệu euro mà Dortmund yêu cầu. Ngoài ra mức lương của Haaland cùng số tiền môi giới dành cho Mino Raiola cũng là trở ngại đối với Gã khổng lồ xứ Catalunya.

Barca xác định 2 mục tiêu thay Erling Haaland - Bóng Đá

 Laporta muốn đưa về một tiền đạo đẳng cấp.

Nhận thấy khó có “cửa” để chiêu mộ sát thủ người Na Uy, theo Sport, Barca đã lên phương án thay thế. Đầu tiên là Lautaro Martinez. Chân sút người Argentina đã ghi 19 bàn sau 47 trận ra sân cho Inter Milan ở mùa giải vừa qua, góp công lớn giúp Nerazzurri đoạt danh hiệu Scudetto. Hiện Inter đang có kế hoạch bán đi những trụ cột để giải quyết khó khăn về mặt tài chính, và Blaugrana xem đây là cơ hội để đưa Martinez đến Camp Nou.

Một cái tên khác nằm trong tầm ngắm của Barca là Andre Silva – chân sút có 29 bàn thắng tại Bundesliga mùa giải vừa qua. Nhiều nguồn tin cho rằng người đại diện của Silva – Jorge Mendes đã đàm phán với rất nhiều CLB, trong đó có đội bóng xứ Catalunya. Vấn đề là Barca phải đưa ra mức giá chuyển nhượng và thu nhập hấp dẫn để lôi kéo Silva.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Endo | 18:27 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục