Barca vào cuộc, M.U mất “viên ngọc” 19 tuổi vào tháng Giêng?

20:21 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đã đưa một ngôi sao thuộc đội trẻ Man Utd vào tầm ngắm.

 

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League.

Thành tích liên tục sa sút trong những mùa giải trở lại đây cho thấy Barcelona cần một bước chuyển mình. Và ở giai đoạn chuyển giao, họ cần đưa về những ngôi sao trẻ để dần kế tục lứa công thần đã luống tuổi. Cuộc cách mạng hứa hẹn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi Gã khổng lồ xứ Catalunya có chủ tịch mới vào năm sau.

Theo Sport, Barca đang quan tâm đến ngôi sao thuộc đội U23 của Man Utd, đó là Arnau Puigmal. Cầu thủ 19 tuổi gia nhập Quỷ đỏ vào năm 2017, thời điểm mà đội chủ sân Old Trafford đã rất vất vả vượt qua Blaugrana để có được chữ ký của Puigmal.

Barca đưa Arnau Puigmal vào tầm ngắm - Bóng Đá

 Puigmal rơi vào tầm ngắm của Barca.

Tài năng người Tây Ban Nha đang có những bước tiến rõ rệt ở đội trẻ M.U. Mới đây, anh đã lập cú đúp giúp Quỷ đỏ đánh bại đội trẻ của Tottenham với tỷ số 4-2. Puigmal đã có 6 bàn thắng và 2 đường kiến tạo chỉ sau 5 trận ra sân cho đội trẻ M.U. Sở hữu kỹ thuật, khả năng xử lý bóng và nhãn quan điêu luyện, ngôi sao 19 tuổi có thể chơi linh hoạt cả 2 cánh lẫn vị trí hộ công.

Puigmal chưa có cơ hội ra mắt đội một của Man Utd, trong khi hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Nhiều khả năng Barca sẽ xúc tiến “ký nháy” với Puigmal một giao kèo để đưa anh trở lại Tây Ban Nha theo dạng miễn phí vào mùa Hè tới.

Endo | 19:22 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục