"Barca vẫn đang đua vô địch, vì thế trận thắng Sevilla rất quan trọng"

10:30 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ đáng chú ý của cầu thủ Sergio Dest sau trận thắng của Barca trước Sevilla.

Hành quân đến Ramon Sanchez-Pizjuan trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 25 La Liga, Barcelona được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn. Dù vậy nhờ các bàn thắng của Lionel Messi cùng với Ousmane Dembele, Blaugrana đã giành được 3 điểm trọn vẹn.

Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ trẻ Sergino Dest chia sẻ với giới truyền thông: "Chiến thắng vừa qua rất quan trọng bởi Barcelona vẫn đang nằm trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Lần gần nhất gặp Sevilla chúng tôi đã thua, vì thế tôi nghĩ rằng chiến thắng này rất có ích với cả đội.

Dest: 'We are still in the race to win the league' - Bóng Đá

Sergino Dest tin rằng chiến thắng trước Sevilla rất có ý nghĩa với Barca.

Giờ chúng tôi cần tạo ra một chuỗi thắng. Sau 4 ngày nữa, chúng tôi lại gặp Sevilla, và đó lại là một trận đấu mà chúng tôi buộc phải thắng."

Sắp tới, Barca sẽ có màn tái đấu với đại diện vùng Andalusia trong khuôn khổ trận bán kết lượt về cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Với việc đã thua 0-2 ở trận lượt đi, Lione Messi cùng các đồng đội sẽ phải thi đấu với 200% phong độ nếu muốn lật ngược thế cờ.

Sau chiến thắng vừa qua, Lionel Messi đã một lần nữa khiến NHM ngả mũ thán phục anh. La Pulga đã nổ súng ở cả 7 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường và ghi đến tận 9 bàn thắng trong khoảng thời gian này. 

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Anh Tú | 09:32 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục