Barca vạch sẵn kế hoạch cho màn trở lại của Fati

14:58 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona tỏ ra rất cẩn trọng với trường hợp của Ansu Fati nên CLB buộc phải lên kế hoạch tái sử dụng cầu thủ này.

Barcelona đang dần đón nhận những thông tin tích cực liên quan đến vấn đề nhân sự trên hàng công. Sau khi Philippe Coutinho tái xuất, CLB chuẩn bị đón chào Ansu Fati trở lại.

Sau gần 1 năm dính chấn thương nghiêm trọng ở mùa giải vừa rồi, quá trình hồi phục của sao mai này đang diễn ra hết sức tích cực. Fati đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội và chân chạy cánh người TBN hoàn thành buổi tập một cách vô cùng dễ dàng. Mọi thứ cho thấy đội chủ sân Nou Camp chuẩn bị chào đón "thần đồng" của họ tái xuất.

Barca vạch sẵn kế hoạch cho màn trở lại của Fati - Bóng Đá

 Barca lên sẵn kế hoạch sử dụng Fati.

Barca tỏ ra vô cùng từ tốn cho màn trở lại của Fati. Để tránh tài năng trẻ sinh năm 2002 tái phát chấn thương, CLB vạch sẵn kế hoạch kỹ lưỡng để sử dụng cầu thủ này. Cụ thể, nguồn tin từ Mundo Deportivo chia sẻ, Fati sẽ trở lại thi đấu 20 phút ở trận gặp Levante tại Nou Camp vào tuần sau. Tiếp theo đó, Fati sẽ được cho thi đấu 60 phút trước Benfica trên sân khách tại Champions League.

Với vài phút thi đấu ngắn ngủi này, Barca kỳ vọng Fati sẽ làm nóng người và tìm lại nhịp độ thi đấu đỉnh cao. Sự trở lại của Fati rất được mong chờ trong bối cảnh hàng công Barca chỉ có thể tin tưởng vào Memphis Depay. 

Video Fati được trao cho chiếc áo số 10:

 
Lữ Phong | 14:00 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục