Barca và Juventus tiếp tục trao đổi 2 “kèo trái”?

13:31 Thứ năm 26/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng 2 Gã khổng lồ của Italia và Tây Ban Nha sẽ tiếp tục thực hiện thương vụ trao đổi.

 

Khoảnh khắc vui nhộn của Griezmann.

Ngay trước khi mùa giải 2019/20 khép lại, Juventus đã đạt được thỏa thuận với Barca về thương vụ chiêu mộ tiền vệ Arthur. Ngôi sao người Brazil nhanh chóng di chuyển đến Torino vào mùa Hè vừa qua, còn ở chiều ngược lại, đội bóng xứ Catalan đã chào đón tân binh Miralem Pjanic cộng thêm 10 triệu euro phụ phí.

Thương vụ trao đổi này diễn ra thuận lợi, mối quan hệ giữa Barcelona và Juventus vì vậy trở nên tốt đẹp hơn. Arthur hiện đã là một trong những nhân tố đáng tin cậy dưới thời HLV Andrea Pirlo, trong khi đó Pjanic đã lấy lại thể trạng tốt nhất và thường xuyên được bố trí đá chính trong thời gian gần đây.

Barca - Juve đổi Griezmann - Dybala - Bóng Đá

 Barca và Juve sẽ trao đổi 2 ngôi sao này?

Theo Calciomercato, nhiều khả năng 2 Gã khổng lồ sẽ tiến hành hoán đối cầu thủ một lần nữa. Lần này 2 cái tên được đưa vào thương vụ là Antoine Griezmann và Paulo Dybala.

Đã là mùa giải thứ 2 khoác áo Blaugrana, tuy nhiên Griezmann đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập vào lối chơi chung của toàn đội. Tiền đạo người Pháp bị cho là có mối quan hệ không tốt với Lionel Messi. Anh chỉ mới có 3 pha lập công kể từ đầu mùa.

Dybala cũng không khá khẩm hơn Griezmann khi chỉ mới có 2 pha lập công kể từ đầu mùa. Vẫn chưa rõ nếu thương vụ trao đổi này diễn ra, bên nào sẽ phải chi thêm tiền mặt. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Endo | 12:33 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục