Barca tự tin ký HĐ với 'cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới'

20:41 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou sớm có kế hoạch cho tương lai khi HLV Xavi Hernandez tham vọng đưa đội bóng trở lại vị thế vốn có.

 

Ousmane Dembele vừa tặng cho HLV Xavi Hernandez món quà sinh nhật tuyệt vời nhất có thể khi ghi bàn duy nhất giúp đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng trước Real Sociedad ở tứ kết Copa del Rey.

Xavi từng thúc giục BLĐ Barcelona ký hợp đồng với Dembele vào mùa hè năm ngoái. Hiện tại, Dembele đang đền đáp niềm tin của Xavi bằng những màn trình diễn rất hay. Với Dembele, Barca vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha, vào bán kết. Copa del Rey và chiếm đỉnh La Liga.

Barcelona will open renewal talks with ‘best winger in the world’ in February - Bóng Đá

 Barca sắp gia hạn hợp đồng với Dembele.

HLV Xavi thừa nhận: "Dembele, ở vị trí của cậu ấy, là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi nghĩ điều đã thay đổi ở Dembele là giờ đây cậu ấy tin rằng mình là một trong những tiền vệ cánh hay nhất thế giới."

SPORT đưa tin rằng Barcelona dự định bắt đầu đàm phán hợp đồng mới với Dembele vào tháng 2 và hy vọng sẽ hoàn tất các cuộc đàm phán trước khi bắt đầu mùa giải mới. Dembele sẽ bước vào năm cuối cùng của hợp đồng vào sau mùa giải này và Blaugrana không muốn để cầu thủ này rời đội.

Trước đó, chính Dembele thừa nhận: "Tôi đã ký hợp đồng mới với Barca 4 tháng trước và tôi hạnh phúc ở đây, tôi muốn tiếp tục làm việc và cải thiện ở Barcelona. Tôi ổn và hạnh phúc ở Barcelona, tôi thích cuộc sống ở đây. Huấn luyện viên tin tưởng tôi và ban lãnh đạo cũng thế."

Tiểu Lam | 19:43 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục