Barca từ chối, Man Utd rộng cửa đón "vua danh hiệu" thay Valencia

10:20 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải là cơ hội cho Manchester United chào đón ngôi sao dày dặn kinh nghiệm này?

Mới đây, truyền thông quốc tế đặc biệt xôn xao với thông tin, Dani Alves, cựu công thần Barcelona, người vừa có khoảng thời gian 2 mùa giải chinh chiến trong màu áo Paris Saint-Germain tuyên bố rời sân Parc des Princes ngay mùa hè 2019. "Lão tướng" người Brazil cần tìm một bến đỗ mới, trong bối cảnh cuộc sống xa hoa ở thủ đô nước Pháp dường như đã đến chán chường đối với hậu vệ cánh phải sinh năm 1983. Xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng Barcelona sẵn sàng chào đón sự trở lại của "người cũ", tuy nhiên thông tin này liệu có đúng đắn?

Barcelona không thực sự muốn Dani Alves trở lại - Bóng Đá

Dani Alves trở về Barcelona?

Theo RAC1, Barcelona sẽ không cân nhắc đưa Dani Alves trở lại, mặc dù trong tâm tưởng của "vua danh hiệu" này, anh luôn mong muốn kết thúc sự nghiệp ở Camp Nou. CLB hiện tại đã có Sergi Roberto và Nelson Semedo. Trong bối cảnh nếu Semedo rời đi, đội bóng xứ Catalan cũng sẽ không đưa Alves về để thay thế. Đây rõ ràng là thông tin mang đến tin vui cho Manchester United, đội bóng cũng quan tâm đến động thái chuyển nhượng của Dani Alves. Mặc dù đã 36 tuổi, tuy nhiên hậu vệ người Brazil vẫn là bản hợp đồng đầy tiềm năng với đội chủ sân Old Trafford, nhằm thay thế vị trí của Antonio Valencia.

Kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao và từng giành được rất nhiều danh hiệu cao quý trong sự nghiệp của Dani Alves hứa hẹn sẽ giúp ích rất nhiều cho Quỷ đỏ thành Manchester trong quá trình phục hưng.

Minh Trí | 09:35 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục