Barca từ chối lời đề nghị 70 triệu của Arsenal

19:55 Thứ năm 23/02/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

Cập bến Barcelona thông qua một thương vụ bom tấn trong mùa Hè, Raphinha đã nhanh chóng bị đánh giá là một bản hợp đồng thất bại khi anh liên tiếp mang đến những màn thể hiện thất vọng. Thậm chí, có thời điểm Blaugrana được cho là đã sẵn sàng chia tay cựu sao Leeds United chỉ sau chưa đầy một mùa giải gắn bó.

Chấm điểm Barcelona - Bóng Đá

Raphinha từng gây thất vọng lớn.

Vì vậy, trong kỳ chuyển nhượng tháng Một, đã xuất hiện một vài sự quan tâm đến từ các đội bóng lớn dành cho Raphinha. Điển hình như trường hợp của Arsenal, CLB từng nỗ lực hết mình vào Hè để chiêu mộ ngôi sao người Brazil. Nguồn tin từ SPORT (dẫn nguồn từ Barca Universal) cho hay, Pháo thủ đã gửi đến Barca một lời đề nghị có trị giá đến 70 triệu euro trong phiên chợ Đông. 

Tuy vậy, đội chủ sân Camp Nou đã từ chối đề xuất khổng lồ trên và quyết định giữ chân Raphinha ở lại. Đến thời điểm hiện tại, có thể nói đây là một lựa chọn đúng đắn đến từ Barca, bởi tiền đạo này đã bùng nổ mạnh mẽ kể từ thời điểm World Cup khép lại và đang trở thành nhân tố quan trọng bậc nhất trên hàng công của Blaugrana.

Huỳnh Phong | 19:25 23/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục