Barca trói chân “truyền nhân của Messi”, điều khoản giải phóng 400 triệu euro

23:11 Thứ ba 27/04/2021

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đang gấp rút gia hạn với tài năng trẻ được xem là người kế vị Lionel Messi trong tương lai.

Ansu Fati là một trong những tài năng trẻ sở hữu tiềm năng lớn nhất làng túc cầu đương đại. Chỉ mới 18 tuổi, ngôi sao người Tây Ban Nha đã gây bất ngờ cho cả làng túc cầu bằng những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Anh được xem là người sẽ dẫn dắt hàng công Barcelona trong tương lai, khi mà Lionel Messi lui về phía sau hậu trường.

Tuy nhiên chấn thương đầu gối nghiêm trọng đã khiến Fati thường xuyên vắng mặt ở mùa giải hiện tại. Sau màn đụng độ Real Betis hồi giữa tháng 11 đến nay, ngôi sao 18 tuổi vẫn chưa thể có thêm một lần ra sân cho Barcelona. Fati đã trải qua 2 ca phẫu thuật, và nhiều khả năng sẽ phải lên bàn mổ lần thứ 3.

Barca trói chân Fati - Bóng Đá

 Barca tiến hành "trói chân" Fati.

Bất chấp chấn thương của Fati, Blaugrana đang lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ trẻ này. Hợp đồng của tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn vào năm 2022. Barca muốn Fati ký kết giao kèo mới, để cầu thủ này gắn bó với CLB đến năm 2026. Mundo Deportivo cho biết Barca đang xem xét tăng điều khoản giải phóng của Fati lên 400 triệu euro.

Đội chủ sân Camp Nou có lý do để làm vậy, khi mà Fati đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều ông lớn như Man Utd hay PSG. Barca không muốn lặp lại sai lầm tương tự như trường hợp của Neymar trong quá khứ.

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 22:13 27/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục