Barca tính phương án B, M.U sáng cửa sở hữu trung vệ đẳng cấp

22:24 Thứ bảy 12/03/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang đứng trước cơ hội lớn để chiêu mộ ngôi sao giàu tiềm năng người Uruguay.

 

Araujo tập luyện

Sự tiến bộ vượt bậc của Ronald Araujo đã giúp Barcelona dần tìm ra câu trả lời cho bài toán nan giải nơi hàng thủ. Thời điểm hiện tại, ngôi sao người Uruguay đang được xem như thủ lĩnh nơi khu phòng tuyến Blaugrana bên cạnh Gerard Pique.

Mặc dù vậy, Araujo đang khá thiệt thòi so với những người đồng đội khi mức lương của anh không thể phản ánh hết đóng góp trên sân cỏ. Theo Team Talk, cầu thủ 23 tuổi vẫn nhận mức thù lao đã cam kết từ tận tháng 5 năm 2018.

Liverpool ready to agree lucrative personal terms with €40m giant and have called him (Ronald Araujo) - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng đầu của Man Utd.

Thời gian gần đây, Barca đã nỗ lực thuyết phục anh ký vào giao kèo mới, nhưng bản thân Araujo vẫn chưa cảm thấy thỏa đáng với lời đề nghị mà đội chủ sân Camp Nou đưa ra. 

Trong bối cảnh hợp đồng của Araujo chỉ còn thời hạn đến năm 2023, Barca sẽ đưa ra những quyết định dứt khoát trong thời gian tới nhằm tránh rơi vào tình cảnh mất trắng ngôi sao sáng giá nhất hàng thủ.

Nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, họ sẽ mở cuộc đàm phán với Man Utd và PSG - hai đội bóng đang bày tỏ dự định chiêu mộ Araujo suốt thời gian qua. Tuy nhiên, Barca luôn xem Man Utd như ứng cử viên nặng ký hơn ở thương vụ này, bởi sự quyết tâm đến từ đội bóng xứ sương mù trong thương vụ này.

Với những diễn biến hiện tại, Quỷ đỏ ngày càng tiến gần đến mục tiêu số một nơi hàng phòng ngự.

Trường Sơn | 21:26 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục