Barca tiếp đón Napoli trên Camp Nou không khán giả vì virus Corona

15:11 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnMột số cặp đấu tại cúp châu Âu sẽ diễn ra mà không có khán giả để đảm bảo an toàn cho các CĐV.

Sau nhiều tháng kể từ khi được phát hiện, những ảnh hưởng từ đại dịch Corona lên toàn cầu vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Không chỉ là các vấn đề về sức khỏe con người, Corona cũng đã khiến rất nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống phải chao đảo.

Bóng đá cũng không nằm ngoài tầm ảnh hưởng của cơn đại dịch này. Hiện rất nhiều quốc gia phải hoãn lịch thi đấu hoặc tổ chức mà không có khán giả. Loạt trận lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League cũng không ngoại lệ.

Trận Barca-Napoli sẽ không có khán giả - Bóng Đá

 Barca gặp bất lợi ở trận lượt về.

Tại châu Âu, Italia là nơi chịu thiệt hại nghiêm trọng nhất vì đại dịch. Để ngăn chặn các CĐV tại đất nước hình chiếc ủng di chuyển ủng hộ CLB ở cúp châu Âu, các trận đấu mà những đại diện của Serie A làm khách sẽ không mở cửa đón khán giả (theo Mundo Deportivo).

Như vậy Barcelona sẽ tiếp đón Napoli trên sân nhà Camp Nou sẽ không có sự góp mặt của các CĐV. Tương tự là những cặp đấu Valencia-Atalanta, Getafe-Inter, Roma-Sevilla. UEFA rất cứng rắn trong việc đưa ra quyết định trên để đảm bảo an toàn cho các CĐV.

Với Gã khổng lồ xứ Catalunya, họ không chỉ thiệt hại về mặt tinh thần vì mất đi sức mạnh của “cầu thủ thứ 12” (ám chỉ các Cules), mà mất đi nguồn thu đáng kể. Thực tế Barca đã bán khoảng 5000 vé cho các CĐV Napoli, nhiều khả năng CLB sẽ phải hoàn trả số tiền thu được.

Trận lượt đi giữa Barca và Napoli

Endo | 15:30 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục