Barca tiễn 11 cầu thủ, mang về hàng loạt hợp đồng mới

14:22 Thứ ba 24/05/2022

Barca dưới thời Xavi dự kiến làm cuộc cách mạng triệt để có thể khiến 11, thậm chí 12 cầu thủ phải rời Nou Camp vào hè này.

Theo Diario AS, lãnh đạo Barca đang bàn luận về một cuộc đại tu mạnh mẽ vào mùa hè để xây dựng đội hình mới thời hậu Messi.

 - Bóng Đá

 Barca muốn làm cách mạng triệt để ở Nou Camp

Chia sẻ trước đó, HLV trưởng Xavi cho biết, đội bóng xứ Catalan cần phải có thời gian và kiên nhẫn ở thời không còn Messi ‘gánh team’: “Đây là thực tế của Barca, thời kỳ hậu Messivà điều đó thật khó khăn. Messi thường là người mang về các chiến thắng cho Barca. Chúng tôi cần phải kiên nhẫn và thực tế.

Mọi người hẳn đã chứng kiến rất nhiều đội bóng vĩ đại, như MU chẳng hạn, vẫn đang chật vật tìm lại thời vàng son…”.

 - Bóng Đá

 Lewandowski là một trong những mục tiêu của Barca mang về hè này

Theo nguồn trên, cuộc cách mạng của Barca có thể khiến 11 cầu thủ ra đi vào hè này, gồm Griezmann, Dembele , Miralem Pjanic, Adama Traore, Clement Lenglet, Oscar Mingueza, Riqui Puig, Martin Braithwaite, Luuk de Jong , Neto và Samuel Umtiti.

Thậm chí con số có thể là 12, Barca có thể chấp nhận bán cả trụ cột De Jong để có thêm ngân sách trang trải cho các bản hợp đồng mới.

Và những cái tên có khả năng gia nhập sân Nou Camp có Raphinha, Marcos Alonso, Cesar Azpilicueta, Robert Lewandowski, Carlos Soler, Kalidou Koulibaly hoặc Jules Kounde. Và Xavi mới đây đã nhắc đến Neymar!

Còn Franck Kessie và Andreas Christensen đã trên đường đến với Barca.

Nguồn: VietNamNet
L.H | 09:29 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục