Barca thua đau Bilbao, nội bộ 'đại loạn' vì Antoine Griezmann

14:32 Thứ tư 20/01/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp thêm một lần nữa trở thành tâm điểm của sự chú ý vì những phát biểu của mình.

Sau tất cả, Barcelona cũng thất bại trong việc tìm kiếm danh hiệu đáng chú ý đầu tiên dưới thời của HLV Ronald Koeman. Dù từng có hai lần vươn lên dẫn trước Athletic Bilao, thế nhưng gã khổng lồ xứ Catalunya vẫn phải chịu trận thua 2-3 ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha.

Bàn gỡ hòa ở phút cuối của Asier Villalibre và một pha lập công trong hiệp phụ của Iñaki Williams đã giúp đội bóng xứ Basque giành chiến thắng vô cùng kịch tính. Cũng chính vì lẽ ấy, Antoine Griezmann cũng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc vì kết quả không suôn sẻ của đội nhà.

Cụ thể, cựu sao Atletico Madrid tin rằng hàng phòng ngự của Barcelona rất ít khi trao đổi với nhau, qua đó dẫn đến việc để thủng lưới một cách dễ dàng. Ngoài ra, tuyển thủ Pháp còn khẳng định mình cảm thấy rất bực mình, khó chịu và tức giận.

Barcelona dressing room unhappy with Griezmann’s post match comments - Bóng Đá

 Griezmann đã "nổi điên" sau trận thua của Blaugrana. 

Nhưng có lẽ, chân sút thành danh từ Real Sociedad không ngờ rằng những lời lẽ của mình vô tình khiến nội bộ đội chủ sân Camp Nou "náo loạn". Các báo cáo từ Cadena SER cho biết, các đồng đội của cầu thủ 29 tuổi không hài lòng với phát biểu có phần mất bình tĩnh của anh.

Tuy nhiên, việc Antoine Griezmann nổi giận cũng không phải là điều quá khó hiểu. Bởi lẽ, anh đã thi đấu nỗ lực và lập cú đúp ở trận đấu gặp Athletic Bilbao vừa qua. Thế nhưng, chừng ấy là chưa đủ để mang về một chiến thắng cho Barca. 

Griezmann: Chúng tôi vẫn đang chinh chiến ở 3 đấu trường

 
Giang Nam | 13:34 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục