Barca thua Atletico, Suarez nói lời đau đớn về Messi

07:39 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu trụ cột Blaugrana chia sẻ về đồng đội cũ sau trận đại chiến.

 

Luis Suarez chia tay Barcelona

Tâm điểm vòng đấu La Liga gần nhất không gì khác ngoài màn thư hùng tại Estadio Wanda Metropolitano, nơi Atletico Madrid tiếp đón kình địch Barcelona. 

Hiệp 1 diễn ra giằng co nhưng không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi xuyên suốt thời gian thi đấu chính thức. Khi tất cả đã nghĩ về 1 kết quả hòa trước giờ nghỉ, thì Yannick Carrasco đã lập công ở phút bù giờ thứ 3, đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Sang hiệp 2, các đợt hãm thành của Blaugrana tỏ ra thiếu sắc bén. Lionel Messi cùng các đồng đội không thể xuyên phá mành lưới do Jan Oblak trấn giữ và đành ngậm ngùi thua sát nút.

Ra về trắng tay sau chuyến hành quân đến thủ đô, đoàn quân do HLV Ronald Koeman dẫn dắt đang phải chấp nhận vị trí thứ 12 trên BXH, với chỉ 3 chiến thắng qua 8 trận đã đấu.

Luis Suarez sends message to Atletico Madrid teammates after victory over Barcelona - Bóng Đá

 Barca lại thua.

Ở cuộc đụng độ trên, Suarez không thể góp mặt. Tiền đạo Uruguay phải cách ly do nhiễm virus Corona và bỏ lỡ màn tái ngộ CLB cũ.

Qua Channel 10, Suarez đã chia sẻ về đồng đội cũ Messi. Trang web Heavy dẫn lời chân sút 33 tuổi: "Tôi nghĩ mình đã nói nhiều về Barca và tốt hơn là bây giờ để chuyện qua 1 bên, tận hưởng thời điểm này tại Atletico."

"Tuy nhiên là 1 người bạn của Leo, tình hình này khiến tôi đau đớn. Tôi quan tâm đến cậu ấy ở khía cạnh 1 con người, nhưng cũng biết Leo có khả năng tiến lên và xoay chuyển tình hình."

Phụng Sồ | 06:41 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục