Barca thiếu bao nhiêu để đăng ký Jules Kounde?

19:29 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona đã phải chạy đua với thời gian để đăng ký một số bản hợp đồng mới cho kịp trận mở màn mùa giải La Liga với Rayo Vallecano vào cuối tuần trước.

 

Ở trận đấu đó, Barca kịp đăng ký thành công 4 trong số 5 cầu thủ mới, gồm Robert Lewandowski, Raphinha, Andreas Christensen và Franck Kessie.

Cùng với bộ tứ này, Ousmane Dembele và Sergi Roberto, những người đã gia hạn hợp đồng với Blaugrana cũng được đăng ký. Điều đó khiến Jules Kounde trở thành thành viên duy nhất chưa đăng ký trong danh sách của Xavi Hernandez.

Phó chủ tịch Barcelona, Rafa Yuste khẳng định vào đầu tuần này rằng việc đăng ký của cầu thủ người Pháp sẽ được xử lý vào cuối tuần, kịp cho cuộc chạm trán với Real Sociedad. Tuy nhiên, vẫn chưa có sự tiến triển nào. Và nhà báo Alfredo Martinez đưa tin rằng Barcelona cần giải phóng ít nhất 20 triệu euro để đăng ký thành công Kounde.

official: Kounde - Bóng Đá

 Kounde chưa thể ra sân ở La Liga.

Kounde được cho là có mức lương khoảng 9,5 triệu euro mỗi năm và với hạn ngạch khấu hao của anh là khoảng 10 triệu euro, tổng cộng sẽ cần khoảng 20 triệu euro để đăng ký thi đấu cho anh.

Sự ra đi sắp xảy ra của Memphis Depay có thể giúp ích vì nó sẽ giải phóng phần tiền lương của anh. Tuy nhiên, liệu điều đó có đủ để đăng ký Kounde hay không vẫn chưa thể chắc chắn. Trước tình hình đó, không khó để hiểu tại sao Barcelona lại muốn bán Frenkie de Jong, vì sự ra đi của anh sẽ giải quyết một phần lớn các vấn đề của họ.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:31 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục