Barca thêm Ralf Rangnick vào danh sách thay Koeman

21:41 Thứ sáu 01/10/2021

TinTheThao.com.vnCông cuộc thay thế Ronald Koeman của Barcelona đang được chú ý qua từng ngày.

Trận thua muối mặt 0-3 trước Benfica một lần nữa cho thấy sự bạc nhược của Barcelona dưới triều đại Ronald Koeman. Chiến lược gia người Hà Lan từng mở ra nhiều hy vọng cho đội bóng xứ Catalan kể từ khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại đây hồi hè năm ngoái. Song, trải qua quá trình lâu dài dẫn dắt CLB, huyền thoại Blaugrana cho thấy sự thiếu sáng suốt trong việc lựa chọn chiến thuật, dẫn đến việc đội nhà thường xuyên nhận những kết quả bất lợi.

Chính vì thế theo nguồn tin từ Sport.Es, chủ tịch Joan Laporta đã mở một cuộc họp cùng các trợ lý đến tận 4 giờ sáng để xem xét kỹ lưỡng những phương án thay thế Koeman. Trong đó xuất hiện nhiều mục tiêu hàng đầu như Roberto Martinez hay Xavi, cựu cầu thủ Barca. Và danh sách thay thế Koeman có vẻ chưa dừng lại.

Barca chọn thêm một cái tên thay Koeman - Bóng Đá

 Rangnick trở thành mục tiêu của Barca.

Cụ thể, nguồn tin từ AS chia sẻ, Joan Laporta vừa thêm Ralf Rangnick vào danh sách theo đuổi. Hiện tại, Rangnick đang có công việc giám đốc thể thao và phát triển tại Lokomotiv Moscow.

Ông là một gương mặt lão làng trong thế giới bóng đá. Tại Bundesliga, ông từng dẫn dắt nhiều CLB như Hoffenheim, Hannover 96, Schalke hay Leipzig. Dù sự nghiệp cầm quân không mấy nổi trội nhưng không vì thế mà Rangnick bị coi thường. Theo đánh giá từ giới chuyên môn, ông là giáo sư bóng đá với tầm nhìn và tư duy độc đáo.

Video Koeman trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 21:11 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục