Barca thay Koeman, một gương mặt bị loại bỏ

21:57 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnCâu chuyện ai thay thế Ronald Koeman tại Barcelona đang được dư luận quan tâm vào thời điểm hiện tại.

Sau sự xuất hiện của HLV Ronald Koeman - một người mang "DNA của Barca", tưởng chừng như tình hình sẽ trở nên khởi sắc hơn. Nhưng rốt cuộc, mọi thứ lại đi chệch hướng. Kể từ khi mùa giải mới khởi tranh, đội chủ sân Camp Nou chỉ có được vỏn vẹn 2 chiến thắng tại đấu trường quốc nội và vừa mất mặt trước Bayern Munich tại Champions League.

Trước tình hình trên, giới truyền thông khẳng định ban lãnh đạo Barca đang tính đến chuyện sa thải Koeman và bổ nhiệm một vị thuyền trưởng mới. BLĐ Barca hiện cân nhắc tìm người thay thế Koeman. Những cái tên như Xavi Hernandez hay Roberto Martinez đều lọt vào tầm ngắm của gã khổng lồ xứ Catalan.

Andrea Pirlo has not received any call from Barcelona to replace Ronald Koema - Bóng Đá

 Pirlo chưa được Barca liên hệ như tin đồn trước đó.

Mới đây, đang xuất hiện thông tin Andrea Pirlo, HLV đã rời Juventus và hiện thất nghiệp, được Barca tiếp cận. Song, sự thật vừa được Fabrizio Romano đính chính. Cụ thể, Andrea Pirlo chưa nhận được cuộc gọi nào từ Barcelona để thay thế Ronald Koeman. Điều này dấy lên viễn cảnh Pirlo khó dẫn dắt Barca vào thời gian tới.

Một gương mặt khác được quan tâm là Antonio Conte. Nhà cầm quân người Italia đang lên kế hoạch trở lại vào mùa giải tới với một dự án mới. Khi đó, Conte cũng nhiều khả năng trở thành một sự lựa chọn hàng đầu dành cho Blaugrana.

Video Koeman trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 20:59 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục