Barca thất thế trước Man United khi hỏi mua 'Cafu mới'

05:53 Thứ năm 08/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ Sport, Barcelona đã xác định Vanderson của Monaco là mục tiêu hậu vệ phải ưu tiên của mình.

 

Huấn luyện viên Xavi đang tìm cách củng cố hàng thủ Barca vào mùa hè này bằng cách mang về một hậu vệ phải thực thụ, sau khi sử dụng trung vệ Jules Kounde ở vị trí không phải sở trường trong phần lớn thời gian của chiến dịch La Liga.

 - Bóng Đá

 Vanderson của Monaco đầy tiềm năng.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Vanderson đã được đội ngũ tuyển dụng của Barca xác định là bản hợp đồng lý tưởng. Tuy nhiên, sẽ không dễ để họ hoàn thành mục tiêu.

Thứ nhất, Man United cũng đang thể hiện sự quan tâm cụ thể đến cầu thủ 21 tuổi - người được ví như Cafu mới nhờ khả năng phòng ngự lẫn tấn công ấn tượng và có giá rơi vào khoảng 52 triệu bảng. Quỷ đỏ được cho là đã tiếp cận Monaco để thực hiện một thỏa thuận tiềm năng.

Một vấn đề khác với Barca là họ không đủ khả năng mua Vanderson vào mùa hè này. Nhà đương kim vô địch La Liga vẫn đang vật lộn với các quy định của Luật công bằng tài chính. Tờ Sport tuyên bố rằng ban lãnh đạo của Barca đang cố gắng thuyết phục Vanderson từ chối mọi cách tiếp cận khác và muốn anh ở lại Monaco thêm một mùa giải. Trong thời gian một năm, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ chi tiêu hợp lý để quay lại đón rước anh.

Minh Tuấn | 04:55 08/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục