Barca thắt lưng buộc bụng vì Erling Haaland

16:13 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Na Uy vào mùa Hè năm sau.

Joan Laporta sau khi tiếp quản chiếc ghế chủ tịch Barcelona vẫn đang loay hoay giải quyết cơn khủng hoảng tài chính do người tiền nhiệm Josep Bartomeu để lại. Với khoản nợ lên đến 1,4 tỷ euro, đội chủ sân Camp Nou đã không thể giữ chân huyền thoại Lionel Messi, đồng thời không có ngân sách để chiêu mộ những thương vụ bom tấn hồi mùa Hè vừa qua.

Barca buộc phải đưa về các cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. Lần lượt Sergio Aguero, Eric Garcia, Memphis Depay cập bến Camp Nou. Tuy nhiên phong độ của Blaugrana lại không như kỳ vọng khi đang xếp thứ 9 trên BXH La Liga, và để thua cả 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League.

 - Bóng Đá

 Barca muốn chiêu mộ Haaland.

Mới đây, ESPN dẫn nguồn từ Mundo Deportivo, cho biết Barca đang cân nhắc chiêu mộ Erling Haaland vào mùa Hè tới. Tiền đạo người Na Uy hiện là một trong những chân sút đáng sợ nhất châu Âu, anh đã ghi 68 bàn sau 67 trận cho Dortmund. Điều khoản giải phóng của Haaland vào năm sau chỉ là 75 triệu euro.

Barca tin rằng họ có cơ hội lớn để sở hữu tiền đạo 21 tuổi, vì mối quan hệ mật thiết giữa Mino Raiola với Joan Laporta. Có thông tin cho rằng Blaugrana có ngân sách 20 triệu euro để chiêu mộ tân binh vào tháng Giêng, nhưng họ sẽ tiết kiệm số tiền này, phục vụ cho kế hoạch theo đuổi Haaland.

Sergio Aguero ký kết hợp đồng gia nhập Barcelona

 
Endo | 15:15 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục