Barca tham vọng giải cứu bản hợp đồng kỷ lục của Man Utd

18:47 Thứ tư 19/01/2022

TinTheThao.com.vnJadon Sancho đã trải qua nửa mùa giải không như ý tại sân Old Trafford và Barca có thể là nơi cứu vãn sự nghiệp của tiền vệ người Anh.

 

Cuộc phỏng vấn đầu tiên của Sancho tại Man Utd

Man Utd đã chi tới 73 triệu bảng trong mùa Hè vừa qua để chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund. Tuy nhiên, cầu thủ này chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng và không có pha kiến tạo nào sau 17 lần ra sân ở Premier League. 

Barca tham vọng chiêu mộ sao 73 triệu bảng của Man Utd - Bóng Đá

 Sancho mới chỉ có một bàn cho Man Utd. 

Hiện tại, tờ Nacional của Tây Ban Nha tiết lộ rằng Barca đã đưa Sancho vào tầm ngắm hòng cải tổ đội hình của họ. Theo đó, Blaugrana đã tiếp cận cầu thủ người Anh sau khi Sancho cho thấy "tiềm năng to lớn ở Đức".

Thực tế, Man Utd sẽ không bán Sancho với giá dưới 60 triệu euro (tương đương 50 triệu bảng), nhưng Xavi cũng không hứng thú ở thời điểm này bởi ông cho rằng bỏ 60 triệu euro vào mùa Đông là quá mạo hiểm. Thay vào đó, Barca có thể "cân nhắc" thương vụ này vào cuối mùa bóng. 

HLV Ralf Rangnick thừa nhận hôm thứ 3 rằng Sancho phải đối mặt với áp lực lớn khi chuyển đến với một số tiền chuyển nhượng lớn đến vậy. 

"Nó sẽ khác khi bạn đến với Borussia Dortmund với tư cách một cậu bé 18 tuổi, vô danh. Sau đó, bạn chỉ có thể tiến bộ hơn. Bạn chỉ có thể tạo ra thành công từ điều đó," Rangnick chia sẻ. 

"Mức độ kỳ vọng thấp hơn rất nhiều so với tình huống bạn đến một câu lạc bộ như Manchester United với mức phí chuyển nhượng cao với mức độ kỳ vọng cao," chiến lược gia người Đức phân tích.

Ngọa Long | 18:17 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục