Barca sắp sửa đón thêm tân binh từ PSG

13:22 Chủ nhật 27/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng Hè 2021 với mục tiêu nâng cấp đội hình.

Barca trải qua mùa giải 2020/21 không thành công khi chỉ đem về duy nhất 1 danh hiệu Cúp nhà Vua. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay là thời điểm để Blaugrana nâng cấp đội hình, phục vụ cho mục tiêu chinh phục ở chiến dịch 2021/22.

Tuy nhiên hiện Gã khổng lồ xứ Catalunya đang rơi vào cuộc khủng hoảng tài chính, khi đối đầu với khoản nợ gần 1 tỷ euro. Do vậy họ chỉ hướng đến những bản hợp đồng miễn phí. Lần lượt Sergio Aguero, Eric Garcia và Memphis Depay cập bến Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do.

Barcelona are one step away from re-signing Kays Ruiz-Atil from Paris Saint-Germain - Bóng Đá

 Kays Ruiz-Atil trở lại Barca sau 5 năm chia tay CLB.

Mới đây truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Barca sắp sửa có thêm 1 bản hợp đồng miễn phí khác, đó là trường hợp của Kays Ruiz-Atil. Thực tế Ruiz-Atil từng gắn bó với lò đào tạo và đội trẻ của Barca trong 7 năm, trước khi gia nhập PSG vào năm 2016. Thế nhưng hợp đồng của tài năng 18 tuổi đã đáo hạn, và anh quyết định không ký tiếp giao kèo mới với Gã nhà giàu nước Pháp.

Ruiz-Atil được cho là sẽ khoác áo Barca B khi trở lại Catalunya. Tuy nhiên mùa trước cầu thủ sinh năm 2002 đã có 7 trận ra sân cùng đội một của PSG, vì vậy không loại trừ khả năng anh sẽ được HLV Ronald Koeman trọng dụng ở mùa giải tới. Chiến lược gia người Hà Lan rất tích cực tạo điều kiện cho những tài năng trẻ, và đó là cơ hội cho Ruiz-Atil.

Sergio Aguero ký kết hợp đồng gia nhập Barcelona

 
Endo | 12:24 27/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục