Barca sắp đón tân binh đầu tiên?

15:45 Thứ tư 21/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnDù điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn, phía Barcelona vẫn đang nỗ lực chiêu mộ 1 cái tên theo đề xuất của HLV Ronald Koeman.

HLV Ronald Koeman đã bày tỏ mong muốn Barcelona ký hợp đồng với tuyển thủ người Hà Lan, cái tên đã thi đấu xuất sắc trong màu áo ĐTQG khi ông còn dẫn dắt "Cơn lốc màu da cam".

Trong một phát biểu trên tờ AD, vị HLV 58 tuổi từng chia sẻ thẳng thắn.

"Tôi sẽ cố gắng thuyết phục BLĐ vì tôi muốn có Memphis Depay ở Barcelona, nhưng tôi không thể biết tình hình tài chính của câu lạc bộ như thế nào. Tôi sẽ phải đợi."

Mới đây, Đài phát thanh Catalunya đưa tin tiền đạo 27 tuổi đã gặp mặt Mateu Alemany, người đã được bổ nhiệm làm giám đốc bóng đá của Barca. Đội trưởng Lyon hiểu rằng anh có thể phải nhận mức lương thấp hơn so với lần đàm phán trước, nhưng Depay vẫn cảm thấy ổn với điều này và mong muốn được cập bến Nou Camp.

Barca sắp đón tân binh đầu tiên? - Bóng Đá

 Giám đốc Mateu Alemany đã gặp mặt Depay.

Depay gần như đã chuyển đến Barcelona vào mùa hè năm ngoái, nhưng tình hình tài chính của câu lạc bộ đã ngăn cản thương vụ xảy ra. Tuy nhiên, anh sẽ hết hạn hợp đồng với Lyon vào mùa hè này và có thể sang Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do.

Atletico, Juventus, Inter Milan là 3 đội bóng cũng đã đưa ra lời đề nghị cho Depay, dù vậy cầu thủ người Hà Lan chỉ quan tâm đến việc chuyển tới Barcelona.

Barca sắp đón tân binh đầu tiên? - Bóng Đá

 Depay mong muốn gia nhập Barcelona.

Một vấn đề đáng quan tâm khác là sự chật chội nơi hàng công Blaugrana nếu Depay cập bến, họ đang sở hữu đến 9 cái tên ở tuyến trên bao gồm Lionel Messi, Antoine Griezmann, Ousmane Dembele, Ansu Fati, Pedri, Philippe Coutinho, Martin Braithwaite, Francisco Trincao và Konrad de la Fuente.

Đội chủ sân Camp Nou sẽ cần phải thanh lý một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch để giảm tải quỹ lương và tăng ngân sách chuyển nhượng. Danh sách thanh lý được tiết lộ gồm có Braithwaite, Umtiti, Pjanic, Firpo, Neto và Coutinho.

Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas đã ra hạn cho Barcelona đến thứ Sáu tuần này để chốt xong hợp đồng với Memphis Depay.

Những pha kiến tạo của Depay mùa 2020/21:

 
Thái Sơn | 15:15 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục