Barca sa sút thảm hại, sao trẻ tuyên bố một câu đanh thép

13:26 Thứ sáu 11/12/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTài năng người Tây Ban Nha có một vài chia sẻ về tình hình của Barcelona.

 

Koeman phát biểu sau trận thua Juventus

Nếu chỉ tính riêng tại đấu trường La Liga, có thể khẳng định Barcelona đang trải qua một trong những giai đoạn khởi đầu tệ hại nhất lịch sử đội bóng. Hiện tại, họ đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, cách đội dẫn đầu là Atletico Madrid đến 12 điểm. Đáng chú ý, sau 10 vòng đấu đã qua, đoàn quân của HLV Ronald Koeman đã để thua đến 4 trận.

Tại Champions League, Barca cũng không còn giữ được thành tích toàn thắng sau thảm bại trước Juventus mới đây. Bên cạnh đó, kể từ mùa bóng 2006/07, họ còn lần đầu tiên bước vào vòng 1/8 với tư cách đội nhì bảng.

Pedri: Not the time for excuses at Barcelona - Bóng Đá

 Pedri đang có một mùa giải tương đối bùng nổ. 

Trước tình hình tệ hại này, sao trẻ Pedri đã không còn giữ im lặng. Barca Blaugranes dẫn lời tài năng người Tây Ban Nha:

“Đây không phải là lúc để bào chữa, cả về kết quả trên sân hay với tình hình của câu lạc bộ. Bạn phải cố gắng hết sức mình mỗi khi được ra sân."

“Chúng tôi cần cải thiện ở La Liga, và khi Champions League trở lại thì cũng vậy. Đội bóng còn có thể cải thiện nhiều điều. Chúng tôi đã mắc sai lầm và chúng tôi biết điều đó."

"Chúng tôi sẽ thay đổi động lực của mình."

Đồng quan điểm với Pedri, Antoine Griezmann cũng cho rằng Barca không cần bào chữa, mà thay vào đó là nỗ lực cải thiện những màn trình diễn của mình. 

Huỳnh Phong | 12:28 11/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục