Barca ruồng bỏ 1 cái tên, Liverpool ngay lập tức vào cuộc

17:13 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đang muốn chia tay một ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và Liverpool sẵn sàng chiêu mộ mục tiêu đó.

Barcelona đang trong quá trình tái thiết đội hình. Chính vì vậy họ sẵn sàng thải loại vài gương mặt không thuộc kế hoạch câu lạc bộ.  Một trong số đó là Samuel Umtiti.

Ở mùa giải đầu tiên cập bến Nou Camp, Umtiti thi đấu rất xuất sắc. Anh cùng Gerard Pique kết hợp thành trung vệ chủ lực của Blaugrana. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian tốt đẹp đó, Umtiti bất ngờ dính chấn thương. Clement Lenglet ngay lập tức nắm bắt cơ hội để giành suất đá chính của Umtiti. Sự nghiệp của Umtiti bắt đầu đi xuống từ đây.

Thời gian qua, một trong những nguồn tin uy tín là Fabrizio Romano cũng khẳng định cựu cầu thủ Lyon sẽ rời Nou Camp trong mùa hè này. Thời gian ngôi sao sinh năm 1993 chia tay Blaugrana cũng đã gần kề. Câu hỏi đặt ra lúc này, đội bóng nào sẽ chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018?

Barca ruồng bỏ hàng thải, Liverpool vào cuộc - Bóng Đá

 Umtiti có thể rời Barca trong hè này.

Theo đó, nguồn tin từ Anfield Central tiết lộ, Liverpool sẵn sàng chi số tiền 6 triệu bảng để đón Umtiti ngay trong hè này. Đây là mức phí chuyển nhượng rất rẻ trong bối cảnh Umtiti còn 2 năm hợp đồng với cựu vương La Liga.

Tuy nhiên khi Barca cần tiền và muốn có thêm vị trí để đón các tân binh, họ muốn đẩy Umtiti đi càng nhanh càng tốt. Và đây là cơ hội cho Liverpool bổ sung vị trí trung vệ ở mùa giải tới.

Video Umtiti trở lại tập luyện:

 
Lữ Phong | 16:43 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục