Barca rộng đường đón tiền vệ 50 triệu bảng

16:10 Chủ nhật 19/03/2023

TinTheThao.com.vnWolves nhiều khả năng sẽ mất tiền vệ Ruben Neves vào mùa hè này, trước sự theo đuổi của Barcelona và nhiều CLB khác.

 

Ruben Neves đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ hàng đầu Premier League nhiều năm qua. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ sớm bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Wolves vào cuối mùa và vẫn chưa đồng ý với các điều khoản trong thỏa thuận mới.

Liverpool and Manchester United in '£50m race' as Wolves make Ruben Neves decision - Bóng Đá

 Neves là bổ sung chất lượng cho nhiều đội bóng.

Theo The Mirror, Real Madrid, Barcelona, Man United và Liverpool đều đang trong cuộc đua giành cầu thủ trị giá 50 triệu bảng.

Nếu Wolves không quyết liệt, Neves đã rời Molineux từ mùa hè năm 2022. Nhưng lúc này, Bầy sói đang gặp bất lợi lớn. Tiền vệ 26 tuổi này có lý do để tìm kiếm một bến đỗ cao cấp hơn. Và Barcelona là lý tưởng với Neves. Huấn luyện viên Xavi rất cần bổ sung thêm sức mạnh ở tuyến giữa trong kỳ chuyển nhượng tới, đặc biệt là khi đội trưởng Sergio Busquets đã công khai ý định chia tay CLB còn tân binh Franck Kessie đang gây thất vọng tràn trề. 

Cuộc đua giành Neves hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, bởi Liverpool xem cầu thủ này là phương án để làm mới hàng tiền vệ đang có dấu hiệu lão hóa của mình. Trong khi đó, Man United cũng cần bổ sung thêm một nhạc trưởng ở khu vực giữa sân.

Minh Tuấn | 15:40 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục