Barca rao bán Umtiti với giá rẻ gấp 47 lần điều khoản GPHĐ

00:47 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp đang đứng trước cơ hội rời khỏi Camp Nou ngay trong tháng Một.

 

Koeman nói về cuộc đối đầu Ferencvaros

Hiện tại, tình hình tài chính của Barcelona đang rất khó khăn. Bên cạnh các cầu thủ, bản thân HLV Ronald Koeman cũng đã cơ cấu lại mức thù lao của mình trong những tuần gần đây. Vì thế, việc Barca lên kế hoạch tống khứ những "người thừa" khỏi Camp Nou ngay trong tháng Một là điều dễ hiểu.

Từng được đánh giá như một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu, đồng thời cũng là trụ cột không thể thiếu của Barca, rốt cuộc thì những chấn thương dai dẳng đã ảnh hương rất lớn đến sự nghiệp của Samuel Umtiti. Và giờ đây, Barca cũng đã không còn kiên nhẫn để anh "ngồi chơi xơi nước".

Barca ready to sell Umtiti for 10m - Bóng Đá

 Umtiti sẽ sớm chia tay Barca?

Daily Mail dẫn nguồn từ Mundo Deportivo cho hay, trước sự quan tâm mà Everton dành cho Umtiti, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với đại diện đến từ Premier League về trường hợp của ngôi sao người Pháp.

Trước đây, Barca đã ra giá 10,7 triệu bảng cho Umtiti. Nhưng ở thời điểm hiện tại, ấn phẩm của Tây Ban Nha cho biết, để thuận lợi thực hiện thương vụ này thì họ thậm chí còn sẵn sàng bán đi Umtiti với mức phí thấp hơn cả con số kể trên. 

Đáng chú ý, trung vệ người Pháp sở hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng có trị giá lên đến... 500 triệu bảng, nghĩa là Barca đang rao bán anh với số tiền rẻ hơn gấp khoảng 47 lần so với giá trị của điều khoản này. 

Huỳnh Phong | 23:49 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục