Barca ra yêu sách để chiêu mộ ngôi sao 40 triệu

22:15 Chủ nhật 26/03/2023

TinTheThao.com.vnBarcelona đã đặt điều kiện cho mục tiêu trên TTCN để bản thân dễ dàng thực hiện thương vụ.

 

Barcelona luôn để ý đến Dani Olmo kể từ khi anh rời đội trẻ năm 16 tuổi để đến Dinamo Zagreb. Hiện tại, CLB xứ Catalan vẫn có tham vọng giành chữ ký của Olmo.

Chính xác là ở Doha, Blaugrana một lần nữa liên hệ với đoàn tùy tùng của cầu thủ này. Vì vậy, Barca biết rằng Olmo đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Red Bull Leipzig nên các bên liên quan đã tổ chức một cuộc gặp mặt thân mật giữa những thành viên trong ban huấn luyện Barca, bao gồm cả chính Xavi Hernandez.

Barca quan tâm đến tình hình của Olmo, thể hiện mong muốn ký hợp đồng tiền vệ tấn công này, Ngoài ra đội chủ sân Nou Camp cũng giải thích cho Olmo về tình hình tài chính khó khăn mà CLB đang trải qua.

Barcelona yêu cầu Dani Olmo không gia hạn với Red Bull Leipzig - Bóng Đá

 Barca ra điều kiện với Olmo.

Theo Mundo Deportivo, đại diện La Liga mở rộng cửa đón Olmo về lại bến đỗ xưa nhưng với một điều kiện ngôi sao Tây Ban Nha không đồng ý gia hạn hợp đồng mới tại Leipzig. Điều đó giúp Barca chiêu mộ Olmo nếu cầu thủ này ra đi vào hè 2024, thời điểm cựu cầu thủ Zagreb không còn ràng buộc với Leipzig.

Trước đó, đội bóng Bundesliga hét giá 40 triệu euro cho trụ cột nhưng con số ấy ngăn cản Barca mua người vì vấn đề tài chính.

Lữ Phong | 21:17 26/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục