Barca ra quyết định vụ chiêu mộ sao Chelsea

05:19 Thứ bảy 01/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đã thể hiện rõ lập trường trong thương vụ được đồn đoán đã theo đuổi bấy lâu.

 

Lampard nhận định về Willian

Những ngày vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha liên tục đăng tải thông tin liên quan đến thương vụ Barcelona đang tiếp cận tiền đạo thuộc biên chế Chelsea, Willian. Với việc ngôi sao người Brazil và đội bóng chủ quản vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong vấn đề gia hạn hợp đồng, Barca được cho là muốn tận dụng thời cơ này để sở hữu anh miễn phí.

Tờ Sky Sports tiết lộ rằng, "Gã khổng lồ" xứ Catalan sẵn sàng cung cấp cho Willian một giao kèo có thời hạn 3 năm, điều mà Chelsea trước đó đã không đáp ứng. Họ tin rằng, đây sẽ trở thành điểm mấu chốt giúp câu lạc bộ giành pole trong cuộc đua chiêu mộ ngôi sao 33 tuổi.

Sky Sports: Barca ready to offer pending free agent Willian 3-year contract - Bóng Đá

 Willian đang đứng trước cơ hội gia nhập Barca.

Tuy nhiên chỉ vài giờ sau đó, Mundo Deportivo - một tờ báo thân với Barca đã phủ nhận hoàn toàn tin đồn kể trên. Nhật báo này cho rằng, mặc dù đội chủ sân Camp Nou rất ngưỡng mộ khả năng của Willian, nhưng với việc CLB đang trong giai đoạn trẻ hóa lực lượng, họ sẽ không đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào cho anh.

Rõ ràng, suốt thời gian vừa qua, Barca đang tìm cách để cải thiện độ tuổi trung bình CLB, mà minh chứng rõ nhất là họ đã gọi những tài năng từ đội B lên đội hình chính thức như Ansu Fati hay Ronald Araujo và trao cơ hội ra sân cho các cầu thủ này.

Trường Sơn | 04:49 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục