Barca ra giá lần 3 cho Lewandowski

21:52 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnTính đến lúc này, Barca vẫn đang rất nỗ lực để sở hữu chữ ký của tiền đạo Robert Lewandowski.

 

Tháng trước, tiền đạo Robert Lewandowski đã tuyên bố rằng tương lai của mình không nằm ở Bayern Munich, bất chấp việc anh vẫn còn 1 năm hợp đồng. Điều này buộc nhà vô địch Bundesliga tìm một đối tác hợp lý để đẩy đi chân sút vừa đoạt danh hiệu The Best.

Barca ra giá lần 3 cho Lewandowski - Bóng Đá

 Barca quyết tâm có được chữ ký của Lewy.

Tiền đạo người Ba Lan mong muốn đầu quân cho Barca và đội bóng xứ Catalan đang tích cực làm việc để hoàn tất thương vụ trong thời gian tới. Theo nhà báo Tobi Altschäffl, Bayern đã nhận được lời đề nghị thứ ba dành cho Lewandowski từ Barca.

Cụ thể, Xavi và các đồng sự đồng ý chi ra 40 triệu euro tiền mặt, cộng thêm 5 triệu euro phụ phí. Đây có thể coi là sự nhượng bộ từ phía Barca khi họ chịu chồng lên bàn đàm phán nhiều hơn 5 triệu euro so với lần thương lượng gần nhất. 

Altschäffl còn thông tin thêm thông qua Twitter cá nhân rằng, chưa có câu trả lời chính thức từ Hùm xám, nhưng đã có những liên lạc giữa hai CLB thời gian qua.

Được biết, nguyên nhân chủ yếu khiến Bayern không giữ Lewandowski chủ yếu là vì tuổi tác và lương thưởng. Tương tự, BLĐ đội bóng cũng không đáp ứng yêu cầu tăng lương từ phía Serge Gnabry. Nhiều khả năng, đại diện Bundesliga sẽ chấp nhận làm một cuộc cách mạng từ mùa giải tới và tin tưởng nhiều hơn vào những tài năng trẻ. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 21:22 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục