Barca ra giá lần 3 cho Lewandowski, Bayern có câu trả lời

21:01 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona đang rất thèm khát Robert Lewandowski, nhưng sẽ không dễ để họ có được ngôi sao của Bayern Munich.

 

Robert Lewandowski đã xác nhận rằng anh muốn rời Bayern Munich vào mùa hè này. Về phía Hùm xám, họ không tha thiết giữ anh ở lại, nhưng vẫn muốn thu về số tiền lớn khi để anh ra đi.

Barca ra giá lần 3 cho Lewandowski, Bayern có câu trả lời - Bóng Đá

  Lewandowski đang là mục tiêu hàng đầu của Barca.

Từ đầu mùa hè 2022 này, Barcelona đã xác định tiền đạo người Ba Lan là mục tiêu chính của họ. HLV Xavi Hernandez cần một chân sút có kinh nghiệm, đẳng cấp dẫn dắt đội bóng và Lewandowski là cái tên phù hợp nhất.

Dù chân sút 33 tuổi này sẽ bước vào 12 tháng cuối hợp đồng tại Allianz Arena, nhưng Die Roten vẫn kiên quyết đưa ra những yêu sách của riêng mình. Họ mong muốn các đội bóng đáp ứng nếu muốn giành chữ ký của ngôi sao sinh năm 1988. Trong khi đó, Barcelona vẫn đang gặp khó khăn về tài chính, nhưng vẫn tỏ rõ thiện chí của mình trong việc hỏi mua Lewandowski.

Mới đây nhất, Bayern đã từ chối lời đề nghị thứ 3 của Barcelona cho Lewandowski, với số tiền là 40 triệu euro cộng thêm 5 triệu euro phụ phí. Được biết, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ chỉ bắt đầu xem xét bán đi chân sút chủ lực của mình với giá từ 50 triệu euro.

Các bên sẽ tiếp tục đàm phán trong thời gian tới. Và có lẽ, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải chờ tiền từ Man Utd, trong thương vụ Frenkie de Jong, với số tiền 85 triệu euro (bao gồm 20 triệu euro phụ phí), để tài trợ cho việc chiêu mộ Lewandowski. 

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 20:03 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục