Barca ra giá bán, Aubameyang có câu trả lời cho M.U – Chelsea

10:46 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd và Chelsea trong nỗ lực tăng cường hàng công đã đưa cựu tiền đạo Arsenal vào tầm ngắm.

 

Nửa đỏ thành Manchester đang gấp rút đưa về thêm 1 tiền đạo, trong bối cảnh tương lai Cristiano Ronaldo còn là dấu hỏi lớn, Anthony Martial hay Marcus Rashford không phải là cái tên đáng tin cậy. Về phía Chelsea, họ cũng cần chiêu mộ 1 chân sút khác, sau khi chia tay Romelu Lukaku và Timo Werner.

Hai ông lớn Premier League đánh tiếng muốn đưa Pierre-Emerick Aubameyang trở lại xứ sở sương mù. Tiền đạo người Gabon bị Arsenal thanh lý hợp đồng, sau đó gia nhập Barcelona ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay. Aubameyang hòa nhập rất nhanh khi ghi được 13 bàn sau 23 trận ra sân cho Gã khổng lồ xứ Catalunya.

 - Bóng Đá

 Aubameyang được liên hệ trở lại Premier League.

Tuy nhiên sự xuất hiện của Robert Lewandowski đã đe dọa đến vị trí của cựu Pháo thủ. Ban đầu, Barca thông báo Aubameyang vẫn sẽ được tin tưởng. Tuy nhiên đội chủ sân Camp Nou giờ đây sẵn sàng cân nhắc bán tiền đạo này nếu nhận được 25 triệu euro. Blaugrana đang nỗ lực cân bằng tài chính của CLB sau khi đem về một loạt tân binh.

Về phía Aubameyang, anh sẵn sàng ra đi nếu các điều kiện được đáp ứng. So với việc ở lại Camp Nou cạnh tranh với Lewandowski thì gia nhập Chelsea hay Man Utd sẽ giúp cho tuyển thủ Gabon có nhiều cơ hội ra sân hơn. Ngôi sao 33 tuổi cũng đã quá quen thuộc với môi trường Premier League, do đó anh không cần phải lo lắng về vấn đề hòa nhập.

Endo - theo xevathethao.vn | 09:48 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục