Barca ra đề nghị ký HĐ khủng với tân binh tiềm năng thứ 4

22:26 Thứ tư 02/06/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đang nỗ lực nâng cấp đội hình để trở lại một cách mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới.

Sau thất bại toàn diện ở La Liga và Champions League mùa này, Barcelona đã sớm có những kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội chủ sân Camp Nou là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng cho tới thời điểm này.

Theo đó, CLB xứ Catalan đã chiêu mộ bộ đôi Sergio Aguero và Eric Garcia của Man City, cũng như có được sự phục vụ của Emerson Royal khi mua đứt hợp đồng của cầu thủ này với Real Betis. Tuy nhiên, Barca không dừng lại ở đây.

Barcelona have reportedly offered 22-year-old Italian international Gianluigi Donnarumma a five-year deal worth €10 million per year. - Bóng Đá

 Mục tiêu của Barcelona.

Cụ thể, báo chí suốt thời gian qua loan tin, Barca đã sớm dành sự quan tâm tới Gianluigi Donnarumma. Sau mùa giải này, Donnarumma đã quyết định chia tay đội chủ sân San Siro do không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với AC Milan.

Mới nhất, nguồn tin từ Tutto Mercato xác nhận, Barca đã chính thức đưa ra lời đề nghị với Donnarumma trong mùa hè này. Blaugrana sẽ ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ 22 tuổi người Ý, với mức lương 10 triệu euro mỗi năm.

Khi mà Neto chuẩn bị rời đi, việc ký hợp đồng với Donnarumma như một phương án dự phòng cho Marc-Andre ter Stegen - hoặc thậm chí là một sự cạnh tranh đối với tuyển thủ người Đức. Tuy nhiên, không nghĩa Barca sẽ loại bỏ hoàn toàn vai trò của Ter Stegen.

Koeman trả lời phỏng vấn

 
Tiểu Lam | 21:56 02/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục