Barca 'rã đám' với Super League

15:46 Thứ tư 08/06/2022

TinTheThao.com.vnDự định tham gia siêu giải đấu Super League của Barcelona dường như đã hoàn toàn khép lại sau những diễn biến mới đây.

 

Tháng 4 năm ngoái, cả thế giới bóng đá rúng động khi các ông lớn của bóng đá Châu Âu công bố ý định thành lập dự án Super League, siêu giải đấu quy tụ những CLB hàng đầu trên thế giới. 

Nếu điều này được thực hiện, cán cân thu chi của làng túc cầu lục địa già sẽ có sự biến động đáng kể, với thiệt hại phần lớn sẽ thuộc về UEFA và các đội bóng nhỏ. 

Bức xúc trước việc này, UEFA cùng rất đông cổ động viên trên thế giới đã lên tiếng kêu gọi hủy bỏ dự án. Ban tổ chức các giải đấu lớn khác cũng đồng tình với việc này và cuối cùng, Super League đã phải lui vào bóng tối sau khi không nhận được sự ủng hộ như mong đợi. 

Barca 'rã đám' với Super League - Bóng Đá

Phía La Liga yêu cầu Barca tách khỏi Super League.  

Mới đây, một đại diện từng tham gia thành lập Super League, Barcelona dường như cũng sẽ chấm dứt hoàn toàn những mối liên hệ với giải đấu này. 

Cụ thể, theo thông tin được cập nhật từ trang RAC1, Barca cùng La Liga đã ký hợp đồng với tập đoàn CVC vào tuần trước. Và để thống nhất quan điểm, Chủ tịch La Liga, Javier Tebas đã yêu cầu đại diện xứ Catalunya tách mình ra khỏi Super League. Đáp lại, phía La Liga sẽ điều chỉnh lại quỹ lương cho phù hợp với tình hình tài chính hiện tại của Barcelona nếu như các thỏa thuận được hoàn tất. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:16 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục