Barca quyết tranh sao Tây Ban Nha với Man United

23:03 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đang quyết tâm đua tranh để giành lấy chữ ký của một mục tiêu cũng nằm trong tầm ngắm của Manchester United.

Theo thông tin từ trang AS, Barcelona đang nỗ lực theo đuổi tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid và đang cố gắng đưa anh về sân Nou Camp ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Đại diện xứ Catalunya hiện cần tăng cường sức mạnh nơi tuyến giữa sau khi thất bại trong thương vụ chiêu mộ cựu cầu thủ Liverpool, Georginio Wijnaldum với Paris Saint-Germain. 

Về phía Saul Niguez, anh hiện không còn nằm trong kế hoạch xây dựng đội bóng của HLV Diego Simeone và đã được "bật đèn xanh" để có thể rời Atletico Madrid trong thời gian tới. 

Barca quyết tranh sao Tây Ban Nha với Man United  - Bóng Đá

Saul Niguez đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè.  

Trước đó, Barca từng đưa ra ý tưởng đổi tiền đạo Antoine Griezmann để lấy chữ ký của ngôi sao người Tây Ban Nha tuy nhiên, thương vụ này đã đi vào bế tắc khi cả 2 bên không đạt được sự thống nhất về mức phí chuyển nhượng cùng những điều khoản đi kèm. 

Dù vậy, theo trang AS, điều đó không hề làm Blaugrana cảm thấy nản lòng và họ sẵn sàng tìm kiếm phương án khác để có thể chiêu mộ Saul Niguez. 

Được biết, nếu muốn có được cái gật đầu của tiền vệ Atletico Madrid, Barca sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Manchester United và Liverpool, những đội bóng cũng rất muốn giành lấy chữ ký của tài năng người Tây Ban Nha để tăng cường sức mạnh khu trung tuyến. 

Highlights: Barcelona 3-0 Stuttgart (Tháng 7/2021):

 
Phi Yến | 22:05 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục