Barca 'phũ' với Dani Alves

16:05 Thứ bảy 11/06/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona nhiều khả năng sẽ không giữ chân công thần CLB, Dani Alves nếu họ tìm được sự thay thế trên thị trường chuyển nhượng.

 

Với việc tiềm lực tài chính của Barcelona đang bị ảnh hưởng nặng nề sau những thương vụ làm ăn thua lỗ, đại diện xứ Catalunya chắc chắn sẽ không thể vung tiền mua sắm một cách thoải mái trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

Thay vào đó, họ sẽ tìm đến những cầu thủ tự do và chiêu mộ họ theo dạng miễn phí nhằm tiết kiệm ngân sách. Thời gian qua, đã có những đồn đoán cho rằng Barca đã đạt thỏa thuận với tiền vệ Franck Kessie và trung vệ Andreas Christensen, những người rời AC Milan và Chelsea sau khi đáo hạn hợp đồng. 

Không dừng lại ở đó, Blaugrana cũng dành sự quan tâm đến hậu vệ đội trưởng của The Blues, Cesar Azpilicueta, người cũng có thể chia tay sân Stamford Bridge trong thời gian tới. 

Barca 'phũ' với Dani Alves - Bóng Đá

Barca sẽ chia tay Alves nếu chiêu mộ được Azpilicueta. 

Đáng chú ý, nếu chiêu mộ được cầu thủ người Tây Ban Nha, Barca sẽ có đến 2 gương mặt giàu kinh nghiệm ở vị trí hậu vệ phải, đó là Azpilicueta cùng Dani Alves và theo nguồn tin từ trang SER Catalunya, đội chủ sân Nou Camp sẽ thải loại Alves nếu chiêu mộ thành công thủ quân Chelsea

Trước đó, Blaugrana cũng đã gia hạn hợp đồng thành công với Sergi Roberto, một cầu thủ đa năng khi anh có thể chơi tốt trong cả vai trò tiền vệ lẫn hậu vệ phải. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:35 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục