Barca phũ phàng, một cái tên chuẩn bị rời Nou Camp

18:05 Thứ hai 14/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCần tiền giải quyết vấn nạn tài chính nên Barca rất phũ phàng đẩy đi một cái tên vào lúc này.

Ngay khi Joan Laporta tái đắc cử vị trí chủ tịch, ông đã lên kế hoạch giải quyết khoản nợ 1 tỷ euro tại CLB. Một trong những điều Laporta muốn thực hiện chính là giảm tải quỹ lương, bán cầu thủ để thu về khoản tiền.

Bảng danh sách những cái tên ra đi đã xuất hiện. Trong đó, Samuel Umtiti - một trong những cái tên thất sủng tại Barca 2 mùa giải vừa qua, lên “đoạn đầu đài”. Dẫu vậy, trong giai đoạn gần đây, truyền thông đưa tin trung vệ người Pháp kiên quyết bám trụ ở Barca để tìm kiếm suất đá chính. Thực tế, Umtiti đủ khả năng làm điều đó bởi ngay mùa giải đầu tiên đến Nou Camp, anh thi đấu rất ăn ý với Gerard Pique ở trung tâm hàng thủ.

Barca phũ phàng, một cái tên chuẩn bị rời Nou Camp - Bóng Đá

 Umtiti muốn ở lại nhưng Barca không mặn mà. 

Tiếc là vào thời điểm hiện tại, Barca không còn quá mặn mà với cựu sao Lyon. Nguồn tin từ ký giả Marca, M.Carmen Torres tiết lộ, Barca vẫn sẽ thanh lý Umtiti mặc cho anh mong muốn ở lại CLB. Blaugrana hi vọng bán được người khi Umtiti thuộc nhóm 8 cái tên nhận lương cao nhất đội. Được biết, gã khổng lồ xứ Catalan muốn thu về 5-10 triệu euro từ thương vụ này.

Đó là số tiền ít ỏi nhưng sẽ giúp ích cho Barca rất nhiều khi họ gặp rắc rối về vấn đề tài chính.

Video Umtiti trở lại Barcelona tập luyện:

 
Lữ Phong | 17:35 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục