"Barca phải cân nhắc việc sa thải Setien"

07:27 Thứ bảy 18/07/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đang gặp rất nhiều rắc rối sau khi Barcelona đánh mất danh hiệu quốc nội.

 

Setien nói về lối chơi của Barca

Như vậy, Barcelona đã chính thức bị đại kình địch Real Madrid phế truất ngôi vương La Liga sau hai mùa giải liên tiếp thống trị. Và khi thất bại ập đến với đội bóng xứ Catalan, huấn luyện viên Quique Setien chính là người phải "đứng mũi chịu sào".

Chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp quản chiếc ghế nóng tại Camp Nou hồi tháng Ba để thay thế vị trí Ernesto Valverde. Dù được biết đến như một tín đồ của huyền thoại CLB - Thánh Johan Cruyff, tuy nhiên Setien không thể áp dụng triết lý bóng đá này một cách hiệu quả nhất vào lối chơi Barca.

Chính vì vậy, ông liên tiếp để đội bóng áo đỏ lam sẩy chân trước các đối thủ kém chất lượng hơn, từ đó tạo cơ hội để Real Madrid lội ngược dòng và giành lấy vương miện La Liga. 

Quique Setien's future reportedly solely depends on Champions League success - Bóng Đá

 Setien đang đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Sau những sự thất vọng mà Setien mang lại, huyền thoại Rivaldo cho rằng, thượng tầng Barcelona nên cân nhắc việc sa thải cựu HLV Real Betis trước thời điểm lượt về vòng 16 đội Champions League diễn ra (vào tháng Tám) để tránh cảnh trắng tay ở mùa giải này.

"Sẽ xảy ra một mối nguy hiểm lớn nếu chúng ta thua Napoli." Rivaldo nói.

"Là một cựu cầu thủ Barca và là một fan của CLB, tôi cảm thấy rất lo lắng về điều này. Hiện tại, vấn đề lớn nhất mà Barca nên cân nhắc là liệu có nên thay đổi HLV trước khi Champions League trở lại hay không, điều này rõ ràng sẽ gây ra khó khăn cho chủ tịch Bartomeu.

NHM và truyền thông không hài lòng với cách làm việc của Setien và điều này càng củng cố cho ý tưởng liên quan đến việc Barca cần phải thực hiện công cuộc cải tổ trên băng ghế chỉ đạo."

Trường Sơn | 06:29 18/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục