Barca nhanh như chớp, giành thêm một chữ ký mới

18:50 Thứ năm 03/06/2021

TinTheThao.com.vnSau một mùa giải thất bại, Barcelona đang cho thấy sự hiệu quả trên bàn đàm phán vào thời điểm hiện tại.

TTCN mùa hè chưa chính thức mở cửa nhưng Barcelona đã hoàn tất 2 thương vụ. Theo đó, Sergio Aguero và Eric Garcia đồng loạt rời Man City để khoác áo Barca. Cả 2 đều đến Nou Camp theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là chiến lược mua sắm khôn ngoan của Blaugrana khi họ gặp khó ở khía cạnh tài chính.

Nếu không có gì bất ngờ, trong thời gian tới, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đón thêm một bản hợp đồng miễn phí khác là Wijnaldum. Barca đang cho thấy sự hiệu quả trên bàn đàm phán.

Đội bóng Tây Ban Nha không đơn thuần bổ sung nhân sự cho đội hình. Họ muốn làm điều đó cho bộ sậu của mình. Khi Joan Laporta trở lại nắm quyền tại Nou Camp, tình hình cấp lãnh đạo của Barca đã thay đổi rất nhiều. Bản thân Laporta cũng cần người phù hợp để cùng bước đi trên chặng đường còn lại. Đó là lý do suốt thời gian qua, Laporta liên tục có động thái muốn mời Jordi Cruyff, con trai huyền thoại Johan Cruyff, về làm việc.

Jordi Cruyff has arrived at the Camp Nou offices to sign his contract with Barcelona - Bóng Đá

 Jordi Cruyff chuẩn bị trở thành GĐTT của Barca.

Sau cùng, mọi nỗ lực của Laporta đã được đền đáp. Theo nguồn tin từ El Golazo de Gol, Cruyff đã xuất hiện tại văn phòng Barca để ký hợp đồng, trở thành GĐTT CLB. Buổi thương thảo giữa đôi bên đang diễn ra. Tầm 18h địa phương, người đại diện Barca sẽ chính thức công bố thương vụ này.

Video Laporta trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 17:52 03/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục