Barca nhận 'tối hậu thư' vụ Raphinha

22:08 Thứ tư 06/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou sẽ cần phải đẩy mạnh đàm phán chiêu mộ tiền đạo người Brazil trong thời gian sắp tới.

 

Dù Chelsea đã vào cuộc và sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 60 triệu euro để chốt hạ thương vụ Raphinha, tuy nhiên Barcelona vẫn đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua này khi ngôi sao 25 tuổi bày tỏ nguyện vọng gia nhập đội chủ sân Camp Nou.

Barca hoàn toàn tự tin về cuộc đàm phán cá nhân với Raphinha. Trong khi đó, ở lần thương thảo gần nhất, họ đã gửi lời đề nghị trị giá khoảng 50 triệu euro đến Leeds và nhanh chóng bị khước từ.

3 cầu thủ Chelsea sẽ bị ảnh hưởng nếu Raphinha đến Stamford Bridge - Bóng Đá

 Barca có lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký Raphinha.

Theo nguồn tin từ nhà báo Ben Jacobs, đến nay Barca vẫn chưa đạt được thỏa thuận đầy đủ với Leeds về thương vụ này.

Trong những phát biểu gần đây, chủ tịch Joan Laporta tiết lộ rằng Gã khổng lồ xứ Catalan hiện vẫn chưa chốt "deadline" để hoàn tất quá trình đàm phán. Nhưng phía Leeds đã không còn giữ được sự kiên nhẫn.

Đội bóng Premier League vừa gửi "tối hậu thư" đến Barca, đề nghị đối tác đưa ra lời đề nghị mới vào thứ Năm (giờ địa phương). Leeds đã nhắm đến Luis Sinisterra để thay thế Raphinha. Vì vậy, họ muốn tương lai tiền đạo người Brazil sớm được giải quyết.

Luis Sinisterra hiện đang khoác áo câu lạc bộ Feyenoord. Cũng như Raphinha, anh sở hữu kỹ thuật cùng khả năng tạo đột biến ấn tượng, và có thể chơi ở hầu hết mọi vị trí nơi hàng công. Mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Colombia đã ghi 23 bàn thắng và đóng góp thêm 14 kiến tạo sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 21:10 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục