Barca nhận phản hồi giá vụ Robin Gosens

19:18 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đang rất quan tâm đến việc chiêu mộ Robin Gosens để nâng cấp hành lang cánh trái của đội bóng.

Trong khoảng thời gian qua, đã xuất hiện những tin đồn cho biết Barcelona muốn chiêu mộ Robin Gosens sau những màn trình diễn ấn tượng của tuyển thủ Đức tại EURO 2020. 

Đặc biệt, trong chiến thắng 4-2 của thầy trò HLV Joachim Low trước tuyển Bồ Đào Nha, Gosens là người góp công lớn khi liên tục khoan phá vị trí của Nelson Semedo, qua đó mở ra cơ hội cho các đồng đội trên hàng công. 

Barca nhận phản hồi giá vụ Robin Gosens - Bóng Đá

Gosens là mục tiêu hàng đầu của Barcelona trong việc nâng cấp hành lang trái.  

Bản thân HLV Ronald Koeman cũng dành sự quan tâm rất lớn đến hậu vệ tuyển Đức, thậm chí chiến lược gia người Hà Lan lúc còn dẫn dắt "Cơn lốc màu da cam" đã bày tỏ mong muốn Gosens sẽ khoác áo đội tuyển xứ hoa tulip, do anh từng có khoảng thời gian tập luyện ở các cấp độ trẻ tại quốc gia này. 

Theo nguồn tin từ trang Tutto Mercato, Atalanta - CLB chủ quản của Gosens đã đưa ra phản hồi cho Barca. Cụ thể, nếu muốn chiêu mộ ngôi sao tuyển Đức, đội chủ sân Nou Camp sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 35 triệu euro

Thực tế, với khả năng đảm nhận nhiều vị trí khác nhau nơi hành lang trái, Barca xem hậu vệ của Atalanta là sự bổ sung hoàn hảo để chuẩn bị thay thế cho Jordi Alba, khi trụ cột người Tây Ban Nha đã luống tuổi.

Memphis Depay đầu quân cho Barcelona: 

 
Phi Yến | 18:20 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục