Barca nhắn 4 cầu thủ mau chóng tìm CLB mới

07:24 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou muốn có sự cải tổ mạnh mẽ về mặt nhân sự sau mùa hè năm nay.

 

Barcelona hứa hẹn sẽ có sự thay đổi không nhỏ về nhiều mặt sau khi kết thúc mùa giải 2021/22. Joan Laporta đã sớm đề ra những nhiệm vụ quan trọng mà đội bóng cần phải thực hiện ngay thời điểm đắc cử Chủ tịch Barcelona.

Phía Barcelona đã có những kế hoạch thải loại những cái tên không còn phù hợp với đội bóng. Theo đó, với việc đang tồn tại khoản nợ ngắn hạn lên tới gần 1 tỷ euro, Barcelona buộc phải thanh trừng lực lượng.

Barca nhắn 4 cầu thủ mau chóng tìm CLB mới - Bóng Đá

 Nhiều cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của Barca mùa tới.

Theo Mundo Deportivo, Barca đã yêu cầu 4 cầu thủ Riqui Puig, Samuel Umtiti, Oscar Mingueza và Martin Braithwaite mau chóng tìm CLB mới, vì họ không nằm trong kế hoạch của Xavi Hernandez. Tuy nhiên, điều này rất khó khăn.

Chỉ có trường hợp của Umtiti là khả thi. Nguồn tin từ tờ El Confidencial trước đó khẳng định, Barcelona sẵn sàng bán đứt Umtiti. Theo ấn phẩm L’Equipe, hậu vệ người Pháp đã sẵn sàng rời Camp Nou, với điểm đến ưa thích là câu lạc bộ cũ Lyon.

Umtiti gia nhập Barcelona từ Lyon vào tháng 7/2016. Tuy nhiên, sau khi vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp, phong độ của Umtiti sụt giảm đáng kể. Cộng với chấn thương hàng loạt khiến Umtiti không còn là chính mình.

Gần đây, Umtiti chỉ là lựa chọn thứ yếu ở đội hình xuất phát, xếp sau Gerard Pique, Ronald Araujo, Eric Garcia, Clement Lenglet và thậm chí là Oscar Mingueza.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 06:26 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục