Barca nhắm siêu nhạc trưởng thành Roma

19:22 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona cần nhân tố mới ở hàng tiền vệ. Họ nhanh chóng chấm một gương mặt đến từ thành Roma.

Barca sẽ cần làm mới đội hình sau một mùa giải thất bại. Hàng tiền vệ là khu vực Blaugrana chú trọng việc thay đổi. Ngoại trừ Sergio Busquets và Frenkie de Jong tạo được sự tin tưởng, các cầu thủ khác chưa khiến NHM yên tâm.

Thất vọng nhất là trường hợp của Miralem Pjanic. Anh được kỳ vọng rất nhiều nhưng ngôi sao này trở thành quân bài dự bị tại Nou Camp. Hiện tại, truyền thông đưa tin Pjanic muốn rời Barca. 

Gã khổng lồ xứ Catalan không quá mặn mà trong việc giữ chân Pjanic. Vấn đề là họ cần tìm kiếm người thay thế. Nguồn tin từ Mundo Deportivo xác nhận, Lorenzo Pellegrini thuộc biên chế AS Roma đã lọt vào tầm ngắm của Barca. Pellegrini đang là nhạc trưởng của đội bóng thủ đô nước Ý. Chính vì vậy không quá bất ngờ khi một tiền vệ đang bùng nổ như anh được Barca chú ý. 

Barca nhắm siêu nhạc trưởng thành Roma - Bóng Đá

 Pellegrini đang được Barca quan tâm.

Tuy nhiên, Barca được cho chưa sẵn sàng phá vỡ mức phí giải phóng hợp đồng 30 triệu euro để mua tiền vệ người Ý. Được biết, đại diện La Liga chỉ kỳ vọng trả ít hơn 20 triệu euro. Đây là động thái để Barca vượt qua vấn đề nợ nần vào thời điểm hiện tại.

Nói thêm về Pellegrini, anh ban đầu được chọn tham dự EURO 2020. Nhưng vì chấn thương, LĐBĐ Italia quyết định gạch tên ngôi sao Roma và nhường chỗ cho Gaetano Castrovilli của Fiorentina.

Video về Pellegrini:

 
Lữ Phong | 18:24 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục