Barca nhắm sao Chelsea thay Busquets

14:28 Chủ nhật 30/10/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm nhân tố thay thế Sergio Busquets.

 

Theo nguồn tin của trang Relevo, Barcelona đang nhắm đến N'Golo Kante như phương án thay thế khả dĩ dành cho Sergio Busquets. Tiền vệ người Pháp là một cầu thủ đẳng cấp thế giới khi đã từng giành được nhiều danh hiệu cao quý trong sự nghiệp ở các đấu trường như Premier League, Champions League, FIFA Club World Cup hay vô địch World Cup trong màu áo tuyển Pháp vào năm 2018. 

Với việc hợp đồng của N'Golo Kante sẽ hết hạn vào mùa hè 2023 và phía The Blues vẫn bỏ ngỏ ý định gia hạn, đây sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Barca có thể chiêu mộ anh theo dạng miễn phí. 

Barca nhắm sao Chelsea thay Busquets - Bóng Đá

Barca muốn chiêu mộ Kante để thay thế cho Busquets. 

Trước đó, Blaugrana từng đón về không ít cái tên theo dạng chuyển nhượng tự do trong 2 mùa giải gần nhất. Tiêu biểu có thể kể đến những gương mặt như Eric Garcia, Memphis Depay, Andreas Christensen hay Franck Kessie. 

Tuy nhiên, Barca sẽ cần phải cẩn trọng trước tiền sử chấn thương dày đặc của Kante. Tiền vệ người Pháp liên tục phải ngồi ngoài trong những mùa giải vừa qua do gặp phải vấn đề thể trạng, một yếu tố khiến Ban lãnh đạo Chelsea phải cân nhắc và tỏ ra chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng dù anh vốn được xem là một "công thần" đã giúp đưa CLB vươn đến đỉnh cao kể từ khi chuyển đến sân Stamford Bridge vào năm 2016. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 13:30 30/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục