Barca nhắm De Ligt

15:56 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona vẫn tiếp tục nhắm đến những mục tiêu mới nhằm gia cố hàng phòng ngự sau mùa giải không như mong đợi.

Khởi đầu kỳ chuyển nhượng hè 2021, Barcelona đã có những hoạt động rất tích cực khi chiêu mộ thành công 3 tân binh, bao gồm Sergio Aguero, Eric Garcia và Emerson Royal. 

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Blaugrana vẫn chưa cảm thấy hài lòng và họ sẽ còn xúc tiến mạnh mẽ hơn các thương vụ trong thời gian tới. Được biết, hàng phòng ngự đang là ưu tiên được nâng cấp hàng đầu của đại diện xứ Catalunya, khi Gerard Pique đã có tuổi, Clement Lenglet liên tiếp mắc sai lầm trong khi Samuel Umtiti lại không ngừng gặp phải chấn thương. 

Đã có một số cái tên được đưa vào tầm ngắm của Barca và theo thông tin được đăng trải trên Le10 Sport, đội chủ sân Nou Camp đã đưa trụ cột của Juventus, Matthijs De Ligt vào tầm ngắm. 

Barca nhắm De Ligt - Bóng Đá

Barcelona muốn chiêu mộ Matthijs De Ligt nhằm gia cố hàng phòng ngự.  

Trong quá khứ, ngôi sao người Hà Lan cũng đã được liên kết chuyển đến Blaugrana chơi bóng nhưng cuối cùng, đại diện Serie A mới là những người chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của De Ligt với mức phí 75 triệu euro. 

Được biết, sẽ không dễ để Barcelona có thể chiêu mộ cựu trung vệ Ajax khi theo truyền thông Italia, HLV Massimiliano Allegri xem De Ligt là trụ cột hàng đầu nơi hàng phòng ngự và sẽ không để anh rời Allianz Stadium trong thời gian tới.  

Lý lịch cầu thủ: Mathijs De Ligt: 

 
Phi Yến | 14:58 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục