Barca nhắm chiêu mộ đá tảng Ngoại hạng Anh

21:15 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đang có dự tính tăng cường hàng phòng ngự bằng một cầu thủ đến từ đấu trường Ngoại hạng Anh.

Sau khi thủ quân huyền thoại Lionel Messi rời khỏi Barcelona, đại diện xứ Catalunya cho thấy họ vẫn thích nghi tốt dù không có El Pulga trong đội hình bằng việc giành được 7 điểm sau 3 vòng đấu ở La Liga và vẫn nằm trong cuộc cạnh tranh cho một vị trí nơi nhóm đầu. 

Dù vậy, ưu tiên hàng đầu của HLV Ronald Koeman trong thời gian tới sẽ là việc bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự khi tân binh Eric Garcia chưa thể hiện được nhiều, Gerard Pique đã lớn tuổi trong khi những Clement Lenglet hay Samuel Umtiti không thể mang đến sự tin tưởng. 

Barca nhắm chiêu mộ đá tảng Ngoại hạng Anh  - Bóng Đá

Barcelona muốn chiêu mộ Salisu (áo đỏ).  

Theo nguồn tin từ trang The Ugly Inside, Barcelona đã đưa trung vệ của Southamton, Mohammed Salisu vào tầm ngắm. Đá tảng người Ghana đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Premier League và nhận được nhiều lời ngợi khen từ giới chuyên môn. 

Vai trò của anh tại đội chủ sân St Mary's càng lớn hơn khi trong mùa giải vừa rồi, Southampton đã chia tay một cầu thủ phòng ngự tài năng khác là Jannik Vestergaard, người đã chuyển đến Leicester City. 

Với khả năng không chiến tốt cùng lối đá giàu sức mạnh, Mohammed Salisu hứa hẹn sẽ là sự tăng cường sức mạnh đáng kể dành cho hàng phòng ngự Barca. Được biết ngoài trung vệ của Southampson, Blaugrana còn dành sự quan tâm đến một số cái tên khác như Sven Botman, Aymeric Laporte hay Matthijs de Ligt. 

Barcelona chuẩn bị gặp Bayern: 

 
Phi Yến | 20:17 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục