Barca nguy cơ mất 'báu vật' vào tay Arsenal

19:27 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnCó vẻ như đội chủ sân Emirates là đội bóng mới nhất để mắt đến tài năng người Tây Ban Nha.

 

Theo một báo cáo từ tờ Sport (dẫn nguồn bởi Caughtoffside và SportWitness), Arsenal đã quyết định tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Ilias Akhomach, tài năng trẻ thuộc biên chế Barcelona. Đáng chú ý, Akhomach còn đang nhận được sự quan tâm đến từ một CLB khác ở Premier League là Leeds United. 

Akhomach sẽ chính thức đáo hạn hợp đồng với Barca vào cuối mùa, và đến nay, vẫn chưa có cập nhật nào về công cuộc gia hạn giữa đôi bên. Mùa trước, tài năng 18 tuổi từng có 3 lần ra sân cho đội một của Blaugrana, nhưng xuyên suốt mùa giải năm nay thì anh chỉ thi đấu cho đội B và thường xuyên có những màn trình diễn ấn tượng.

Arsenal eyeing Ilias Akhomach - Bóng Đá

 Akhomach trong màu áo đội trẻ Barca.

Đáng chú ý, bên cạnh 2 đại diện đến từ Premier League, Akhomach còn đang nằm trong tầm ngắm của AC Milan và Sevilla. Hiển nhiên, đứng trước cơ hội chiêu mộ một tài năng đầy triển vọng với giá 0 đồng, việc nhiều CLB tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Akhomach là điều dễ hiểu.

Xét trên tình hình thực tế, Emirates có thể là bến đỗ lý tưởng nhất cho Akhomach, với việc HLV Mikel Arteta luôn tỏ ra 'mát tay' trong công cuộc đào tạo cầu thủ trẻ.

Huỳnh Phong | 18:57 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục