Barca ngắt mạch thua 3 trận liên tiếp tại Camp Nou

06:28 Thứ hai 02/05/2022

Đội bóng xứ Catalonia tái chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga sau chiến thắng 2-1 trước Mallorca rạng sáng 2/5 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

 Barcelona bước vào cuộc tiếp đón Mallorca ở vòng 34 La Liga với mục tiêu giành lại vị trí thứ hai từ tay Sevilla, qua đó tiến gần đến suất dự Champions League mùa tới.

 - Bóng Đá

 Trước đối thủ đang chật vật trong cuộc đua trụ hạng La Liga 2021/22, Barca không khó để tạo ra thế trận áp đảo. Memphis Depay mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 25. Đội chủ sân Camp Nou cầm tới 71% thời lượng bóng cả trận, tung ra 17 pha dứt điểm về phía đối thủ.

 - Bóng Đá

 Đến phút 54, Sergio Busquets gia tăng cách biệt cho Barca. Đây chỉ mới là bàn thắng thứ 18 của tiền vệ trung tâm người Tây Ban Nha cho CLB.

 - Bóng Đá

 Phút 79, hậu vệ Antonio Raillo của Mallorca tận dụng sự sơ hở của hàng thủ Barça để ghi bàn từ cự ly gần, rút ngắn tỷ số cho đội khách.

 - Bóng Đá

 Đội bóng của HLV Xavi Hernandez vượt qua Sevilla để đứng thứ hai trên bảng xếp hạng. Với 66 điểm có được sau 34 vòng, Barca đang hơn Sevilla hai điểm. CLB xứ Catalonia cũng tiến gần đến tấm vé dự Champions League mùa tới.

 - Bóng Đá

 Barca lúc này hơn Real Betis, đội xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga, 9 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng nữa là kết thúc, đại diện xứ Catalonia chỉ cần thêm 4 điểm trong 4 trận cuối là chắc chắn dự Champions League mùa tới mà không cần quan tâm đến kết quả từ các đội xếp sau.

 - Bóng Đá

 Theo AS, trận đấu giữa Barca và Mallorca cũng chứng kiến số lượng lớn các hàng ghế trống tại Camp Nou. Gần một nửa các hội viên Barca có vé tham dự trận đấu kể trên không đến sân. Các CĐV Barca được cho là thất vọng với màn trình diễn của đội nhà. Một ngày trước, Real Madrid lên ngôi vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu, họ hơn Barca tới 15 điểm.

 - Bóng Đá

 Trận đấu giữa Barca và Mallorca cũng đánh dấu sự trở lại của tài năng trẻ Ansu Fati sau thời gian dài điều trị chấn thương vào tháng 1.

 - Bóng Đá

 Fati vào sân từ phút 75 và nhận được sự vỗ tay chào đón từ người hâm mộ tại Camp Nou. "Cậu ấy là cầu thủ đặc biệt", HLV Xavi nói về tiền đạo 19 tuổi. "Trong tập luyện, trời mưa hay bất cứ điều kiện nào, cậu ấy đều biết cách ghi bàn, đó là lý do tôi đưa Ansu vào chơi như một tiền đạo. Cậu ấy cũng còn thiếu một chút cảm giác bóng. Nhưng sự trở lại của cậu ấy là một tin tuyệt vời cho Barcelona".

Tường Linh - Zing.vn | 06:25 02/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục