Barca muốn 'xù' lương nợ De Jong, sếp lớn bóng đá TBN - Hà Lan vào cuộc

11:45 Thứ tư 27/07/2022

TinTheThao.com.vnGã khồng lồ xứ Catalunya được cho là đang nợ tiền vệ người Hà Lan khoản tiền lương khá lớn.

 

Tương lai của Frenkie de Jong khiến truyền thông tốn rất nhiều giấy mực trong thời gian qua. HLV Erik ten Hag sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford xem De Jong là mục tiêu số một phải chiêu mộ. Barca và Man Utd về cơ bản đã đạt được thỏa thuận, nhưng tiền vệ người Hà Lan lại từ chối rời đi.

Cựu sao Ajax hiện đang bị nợ 17 triệu euro tiền lương và nhiều quy định trong hợp đồng sẽ giúp anh nhận được đãi ngộ cực lớn ở Camp Nou trong những mùa giải tới. Tuy nhiên đội bóng xứ Catalunya đang làm mọi cách để có thể bán De Jong ngay trong Hè này. Cựu hậu vệ Gary Neville đã kêu gọi FIFPRO - tổ chức đại diện cho các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp - can thiệp.

 - Bóng Đá

 De Jong bị Barca nợ lương.

Theo Relevo, Hiệp hội bóng đá Tây Ban Nha đang làm việc về trường hợp của De Jong. Chủ tịch công đoàn Tây Ban Nha, và cũng là chủ tịch của FIFPRO - David Aganzo đã liên hệ với công đoàn Hà Lan để làm sáng tỏ vấn đề này.

Barcelona sau khi kích hoạt những đòn bẩy tài chính đã giúp CLB phần nào khôi phục kinh tế. Họ đã chiêu mộ thành công Robert Lewandowski, Raphinha, Andreas Christensen và Franck Kessie, đồng thời gia hạn với Ousmane Dembele. Việc Barca mạnh tay trên TTCN nhưng lại nợ lương cầu thủ thực sự khiến nhiều người hoài nghi.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 10:47 27/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục