Barca muốn vượt mặt Tottenham chiêu mộ sao EPL

21:54 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona đang tạo ra những động thái bổ sung nhân sự cho hàng công vào thời điểm hiện tại.

 

Video Traore tại Barca

Joan Laporta và Mateu Alemany đang nỗ lực làm việc để đảm bảo rằng Barcelona sẽ mang về sự tiếp viện cần thiết cho Xavi vào thời điểm hiện tại, bắt đầu từ các vị trí tấn công. Sau khi mua Ferran Torres, Barcelona chuẩn bị đón thêm một tân binh khác, theo báo cáo từ Gerard Romero.

Cụ thể, Adama Traore đã rất gần với việc trở lại Barcelona từ Wolverhampton Wanderers. Blaugrana nhiều khả năng mượn thành công cầu thủ người TBN cho đến hết mùa giải

Barca chiêu mộ Adama Traore - Bóng Đá

 Barca muốn chiêu mộ Traore.

Theo SPORT của Catalan, Traore chấp nhận giảm lương để tạo điều kiện giúp Barca hoàn tất thủ tục đăng ký cầu thủ. Quan trọng hơn, vào tháng 6, chân chạy cánh sinh năm 1996 sẽ ký giao kèo 4 năm nếu Barca quyết định mua anh vĩnh viễn.

Bên cạnh Barca, Traore đồng thời trở thành mục tiêu của các CLB khác. Tottenham Hotspur là đội bóng theo đuổi Traore sát sao suốt thời gian vừa qua. Song, ngôi sao 26 tuổi dường như hứng thú với viễn cảnh đầu quân cho Barca.

Tuyển thủ Tây Ban Nha đã chơi 20 trận ở Premier League mùa này nhưng chỉ ghi được một bàn thắng và không sở hữu bất kỳ tình huống kiến tạo nào. Điểm mạnh nhất của cầu thủ 26 tuổi này là khả năng vượt qua các hậu vệ. Tại giải Premier League, trung bình mỗi trận Traore thực hiện được 4,2 lần rê bóng với tỷ lệ thành công đáng kinh ngạc 81%.

Lữ Phong | 21:24 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục