Barca muốn tái ngộ Messi, Pique chỉ trích

21:49 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Barcelona, ​​Gerard Pique đã chỉ trích câu lạc bộ cũ vì khả năng trở lại Camp Nou của Lionel Messi.

 

Messi đã chơi trận đấu cuối cùng của anh cho Paris Saint-Germain vào Chủ nhật tuần trước. Cầu thủ người Argentina sẽ rời PSG dưới dạng cầu thủ tự do sau ngày 30 tháng 6 và đã được liên kết với việc trở lại Barcelona. Cha của Messi, ông Jorge Messi, mới đây đã có cuộc gặp với Joan Laporta.

Phát biểu về những diễn biến này, Pique nói trên Barca Universal rằng Barcelona vẫn có những vấn đề tài chính như cũ và sẽ lặp lại kịch bản cũ.

Al Hilal gặp khó, Barca rộng đường đón Messi - Bóng Đá

 Messi được cho đã từ mặt Pique dù từng là bạn thân.

Cựu danh thủ người Tây Ban Nha nói: "Chúng tôi đã rời đi và họ vẫn gặp vấn đề tương tự. Về lý thuyết, chúng tôi là những người chịu trách nhiệm về các vấn đề tài chính với tiền lương của mình. Bây giờ chúng tôi không có ở đó và họ cũng không thể đăng ký người khác. Ai khác phải đi?

M10 đã rời Barca vào năm 2021 vì vấn đề tài chính của CLB, Pique được cho đã có tác động đến vụ việc này. Pique giải nghệ vào giữa mùa 2022/2023 và những huyền thoại khác như Sergio Busquets, Jordi Alba cũng sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Thanh Vũ | 21:19 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục